Mật ong rừng và lòng trắng trứng gà có tác dụng gì ?

Mật ong với lòng trắng trứng gà có tác dụng làm đẹp rất tốt và là những nguyên liệu dễ kiếm, nhưng nhiều chị em đang bỏ phí vì không biết những tác dụng này.

Vậy những tác dụng đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Tác dụng làm trắng da

Làn da trắng hồng luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhiều người  đã thử áp dụng nhiều phương pháp chăm sóc da tại nhà khác nhau nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà với mật ong được đánh giá là mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng tốt và an toàn với nhiều loại da khác nhau.

Lòng trắng trứng gà chứa vitamin B6, B2, B12 và Folate cùng nhiều khoáng chất khác như kẽm, sắt, phốt pho, đồng và kali.

Mật ong rừng có chứa nhiều Glucose (khoảng 31,0%) và Fructose (khoảng 38,5%) cùng các chất chống oxy hóa.

Vì thế khi kết hợp hai nguyên liệu này (có thể thêm dầu oliu) làm mặt nạ chăm sóc da sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên trắng hồng, mịn màng hơn.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà mật ong

Để làm mặt nạ dưỡng trắng da, bạn trộn đều 1 lòng trắng trứng với 20ml mật ong cùng 1 thìa cafe dầu ô liu.
Sau đó, dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt trong thời gian khoảng từ 15-20’ rồi rửa lại bằng nước sạch.
Đắp mặt nạ lòng trắng trứng từ 1-2 lần/tuần sẽ giúp bạn có làn da như mong muốn.

2. Làm mặt nạ trị mụn cực kỳ hiệu quả

Mụn cám, mụn đầu đen,… luôn là nỗi ám ảnh với không ít chị em phụ nữ.  Chỉ cần vài thao tác đơn giản kết hợp mật ong với lòng trắng trứng và nước cốt chanh là chị em có thể đánh bay mụn mà không cần phải đến spa hay bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào.

Lòng trắng trứng gà và mật trị mụn đầu đen

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị mụn

Để trị mụn, bạn đánh lòng trắng cho thật nhuyễn, sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều, rồi thoa đều lên da.
Nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm và lau khô.
Vitamin C trong nước chanh kết hợp với chất kháng khuẩn tự nhiên của mật ong cùng các vitamin trong trứng gà sẽ giúp tẩy sạch các tế bào chết, làm se khít các lỗ chân lông, lấy đi các mụn cám, mụn đầu đen và giảm kích ứng ở mụn bọc.

3. Làm giảm thâm, nám cho làn da

Không chỉ giúp làn da trắng trẻo, mịn màng hơn, mật ong và trứng gà còn hỗ trợ hiệu quả trong việc làm giảm thâm, nám cho làn da.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà mật ong cám gạo

Để trị thâm nám hiệu quả, bạn sử dụng 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 20ml mật ong và 2 thìa cafe cám gạo làm mặt nạ thoa đều lên mặt khoảng 20’, rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1-2 lần/tuần.
Mặt nạ cám gạo thích hợp với mọi loại da nên bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng. Tuy nhiên, đắp mặt nạ trứng gà có thể khiến làn da bị bắt nắng nên trước khi ra ngoài chị em chú ý thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận.
Để khai thác tối đa những tác dụng tuyệt vời của mật ong, chị em phụ nữ còn có thể đắp mặt nạ sữa chua và lòng đỏ trứng gà hoặc mặt nạ cám gạo với trứng gà,… để chăm sóc cho phù hợp với từng loại da.
Tuy nhiên cần lưu ý là không nên đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà qua đêm vì không những dễ dây bẩn mà thành phần dinh dưỡng trong trứng gà nếu để qua đêm có thể sản sinh ra những vi khuẩn gây hại cho làn da.

Trên đây là những tác dụng của mật ong với lòng trắng trứng gà. Chỉ cần lựa chọn nguồn nguyên liệu sạch, đáng tin cậy, thực hiện theo những hướng dẫn trên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da và làm đẹp phải không nào?

Chú ý: sử dụng mật ong rừng sẽ đem lại tác dụng cao hơn so với mật ong nuôi.

MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU?

http://dacsan.nguoikontum.com là địa chỉ cung cấp mật ong uy tín. Chúng tôi cung cấp mật ong rừng nguyên chất. Sản phẩm được đóng trong chai thủy tinh rất tiện lợi trong việc sử dụng, bảo quản cũng như biếu tặng. Người Kon Tum cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm mật ong nguyên chất có chất lượng cao nhất, tốt cho sức khỏe.

🏡 Cung cấp đặc sản núi rừng Tây Nguyên Kon Tum uy tín, chất lượng:
✔️ http://dacsan.nguoikontum.com/
✔️ http://www.nguoikontum.com
✔️ http://bit.ly/nguoikontumchannel
✔️ https://www.fb.com/nguoikontum

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ quảng cáo