Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách uploaf file với FileDwon.info

Nếu bạn là một Uploader quản lý blog, diễn đàn tải phần mềm, phim thì chắc hẳn việc upload file kiếm tiền là điều nên làm để kiếm thêm thu nhập.
Mình cũng đã từng tham gia nhiều trang, với truy cập Việt Nam thì giá quảng cáo gì cũng gần như là bét bảng. Hiện tại thì như các bạn đã thấy, rất nhiều bloger sử dụng link down chính là FileDwon.info để chia sẻ phần mềm cho các bạn. Vậy tại sao mình lại chọn trang này chứ không phải trang khác ? Mình có đôi lời nói về vấn đề này trong nội dung bài viết ngày hôm nay.

Tại sao lại Upload phần mềm lên FileDwon.info ?

Mình cũng khá cân nhắc trước khi chuyển sang server này. Ai cũng nghĩ up lên server Việt Nam như Fshare, 4share để tải nhanh nhưng không hẳn. Nếu như bạn không có acc vip thì thời gian chờ tải file lâu hơn và tốc độ tải cực rùa hơn rất nhiều so với FileDwon. Mình đã kiểm chứng và khảo sát mọi người trong Blog và nhận được sự ủng hộ đa số.

Upload file kiếm tiền với FileDwon

Quay trở lại với ý chính, nếu bạn là một uploader thì việc tìm một trong PTU có giá cao là điều đương nhiên. Với truy cập Việt Nam thì đa phần đều không thích link nước ngoài vì lo tốc độ thấp, giới hạn lượt tải và nhiều yếu tố khác. Với FileDwon thì không như vậy. Các bạn có thể download thoải mái mà không còn lo nghĩ gì nữa.

Đăng ký tài khoản FileDwon click tại đâyhttp://adf.ly/1YCulF

Username: tên đăng nhập của bạn
Email: Email để kích hoạt tài khoản của bạn
Password: chữ cái và số trên 6 kí tự
Retype password: gõ lại pass ở trên
Payment Info: Tài khoản paypal của bạn

Các bạn có thể tạo tài khoản paypal của mình tại link sau: http://adf.ly/1YCv0d

Hoàn thiện nội dung đăng ký để bắt đầu upload file kiếm tiền.

Kiểm chức tốc độ tải mạng của mình, nhanh ngang so với tải từ fshare bằng acc vip(mình chỉ dùng coccoc để tải chứ chưa add vào IDM đấy nhé)

Bảng giá chi tiết:


Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký cho mình một tài khoản TẠI ĐÂY để kiếm tiền nhỉ ?.

Ngoài ra để tải file một cách dễ dàng thì các bạn cũng nên đăng ký cho mình một tài khoản để sử dụng nhé!

Sưu tầm từ internet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ quảng cáo