Phương tiện di chuyển đến Kon Tum thuận tiện nhất

 Du lịch Kon Tum đi bằng máy bay hãng nào? 

Du lịch Kon Tum bạn không thể trực tiếp đi bằng máy bay đến vì hiện tại Kon Tum vẫn chưa có sân bay. Thay vào đó chúng ta sẽ bắt chuyến bay đến Pleiku, Gia Lai trước sau đó sẽ bắt taxi hoặc đi xe khách về thành phố Kon Tum với khoảng cách gần 45km, chỉ mất tầm 1 tiếng là đã tới nơi rồi. 

Bạn có thể mua vé Vietnamairlines để bay đến Pleiku từ 3 sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Quốc tế Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Bạn cũng cần lưu ý một điều là đối với chuyến bay Hà Nội/ Hồ Chí Minh thì ngày nào cũng có nhưng riêng với Đà Nẵng thì vào thứ 2 và thứ 4 sẽ không có chuyến. 

Du lịch Kon Tum bằng xe khách 

Tiết kiệm chi phí hơn máy bay thì có phương tiện là xe khách, mỗi ngày đều có chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn đi Kon Tum. Cái này bạn nên trực tiếp đến các nhà xe hoặc các đại lý vé xe để mua được vé đi Kon Tum. 

♦ Nếu xuất phát từ Hà Nội có bến xe Yên Nghĩa, Mỹ Đình: giá vé dao động từ 600-650k, thời gian di chuyển tầm 25 tiếng 

♦ Nếu xuất phát từ Đà Nẵng có bến xe Trung tâm thành phố Đà Nẵng: giá vé tầm 180-200k, riêng với dòng xe cao cấp limousine giá 300k, thời gian di chuyển tầm 8 tiếng 

♦ Nếu xuất phát từ Sài Gòn sẽ có bến xe Miền Đông đi bến xe Kon Tum: giá dao động từ 220-300k xe giường nằm 40- 46 chỗ, riêng với dòng limousine tầm 450-500k, thời gian di chuyển tầm 12 tiếng 

Du lịch Kon Tum đi bằng xe máy 

Xe máy cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ đang có ý định phượt Kon Tum bởi sự tiện lợi, tự do hơn so với xe khách hay là máy bay. Bạn có thể di chuyển từ Đà Nẵng – Quảng Nam – Kon Tum theo tuyến đường Hồ Chí Minh. 

Theo kinh nghiệm du lịch Kon Tum mà mình đã trải qua, đoạn đường này dài tầm 300km, ở giữa toàn là núi, đồi nên sẽ rất ít nhà dân. Nếu bạn nào muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng thì đi theo cung đường này và nhớ dừng lại ở Thạnh Mỹ (Nam Giang) để ăn sáng rồi mới nên tiếp tục cuộc hành trình, vì nếu đi thêm nữa sẽ không có chỗ bán đồ ăn như ở dưới phố đâu. 

Con đường xuyên qua núi rừng Kon Tum Vì 300km đường rừng điều bạn chỉ sẽ thấy là núi rừng, cây cối chỉ thỉnh thoảng mới có nhà dân nên hãy kiểm tra xe máy thật kỹ lưỡng rồi hẵng chạy.

Phương tiện di chuyển đến Kon Tum thuận tiện nhất



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ quảng cáo