Hướng dẫn sửa lỗi các dấu !, ?... khi kiếm tiền với Youtube

Việc này khá đơn giản. Và sau đây là cách mình đã làm. Vì có sẵn bài viết của bạn theson rồi nên mình copy đem về đây luôn. Khỏi viết lại


Cách 01: Chỉ cần bạn tham gia 1 network và xác nhận chủ sở hữu bản quyền (nên xác nhận bạn là chủ phòng thu, hoặc người sở hữu đĩa gốc) bởi các đơn vị khác đã xác nhận ca sĩ và sáng tác rồi :)

Cách 02: Bạn chuyển file thành dạng AVI_001.MOV hoặc .DAT bởi vì 2 cái đuôi này là định dạng gốc nên khi bạn chứng minh sẽ dễ hơn. Các bạn cũng có thể dùng phần mềm (Camtasia Studio) để lách hình ảnh, thu nhỏ hoặc làm lệch màu đi. Với âm thanh bạn có thể dùng phần mềm (audacity = miễn phí) để đổi lệch tông đi.

Cách 03: Mặc định tải lên là để chế độ riêng tư, tải lên bằng tiện ích có tích hợp sẵn ở trong phần mềm chỉnh sửa video Camtasia Studio hoặc ProShow Gold đều có chương trình tải lên.

Với 3 cách trên bạn lách luôn được cả lỗi ! và lỗi ? mỗi khi đăng video nữa. Video nào khó đến đâu, bạn chỉ cần kết hợp 2 trong 3 cách trên là đều có thể bật kiếm tiền được. Kể cả khiếu kiện. Nhưng tất nhiên, gặp “tay to” thì bạn vẫn “ra đi” như thường.

Hướng dẫn sửa lỗi các dấu !, ?... khi kiếm tiền với Youtube
Hướng dẫn sửa lỗi các dấu !, ?... khi kiếm tiền với Youtube

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ quảng cáo