Hướng dẫn diệt spyware www.sweet-page.com

Mới sắm lại cái máy bàn. Cài Appserv xong vào http://localhost thấy trang trắng trơn. Thôi xong. Dính cái gì rồi đây. Kiểm tra lại toàn bộ. Thấy mình cài Appserv không sai chỗ nào. Sao lại không hoạt động được. ..?
 Lượng 1 vòng con pc của mình. Không thấy gì bất thường ngoài chú www.sweet-page.com đang chiếm trang chủ tại cả 3 trình duyệt (IE, Firefox, Chrome). Đành gỡ Appserv ra. Và tìm hướng xử lý em www.sweet-page.com trước.
Lang thang trên mạng một vòng. Thấy chú YAC.mx là hướng dẫn khá kỹ về tiếng việt để diệt và sửa đường dẫn khi bị www.sweet-page.com chiếm quyền homepage. Tuy nhiên khi mình cài cái YAC vào thì không thấy những tính năng như giới thiệu ở bài viết (Có lẻ là YAC lên phiên bản mới hơn chăng?) Và được khuyến mãi thêm một đống tè lè những cái không cần thiết khách. Bực mình...và...
Bỏ YAC qua một bên. Lượng 1 vòng nữa trên internet. Và tải em SPYHUNTER 4 về. Kiểm tra thử em này. Em nó làm việc khá tốt.


Làm việc với em SPYHUNTER xong cài lại appserv và kiểm tra http://localhost thấy em nó làm việc tốt.

Xong đã giải quyết xong vấn đề. Và sau đây là hướng dẫn các bạn diệt chú www.sweet-page.com và chỉnh lại quyền homepage của mình

Tải SpyHunter tại đây. Pass giải nén là: nguyenxuanbien nha các bạn.

Sau khi tải về. Cài đặt xong. Các bạn tắt nó đi. Coyp file trong thư mục crack bỏ vào thư mục cài đặt SpyHunter và chạy để patch nó. Xong việc cài đặt. Tiến hành Scan vào làm theo hướng dẫn nó.

Scan xong thì SpyHunter hiện lên nút Fix. Bấm vào đó. Vào chờ đợi cho đến khi xong và khởi động lại máy. --> Xong
Chúc bạn thành công.

Nhưng khi khởi động lại máy. Vào lại các trình duyệt thì vẫn thấy  http://www.sweet-page.com/?type=hppp&ts=1401512046&from=cor&uid=ST250DM000-1BD141_W2AFTJDGXXXXW2AFTJDG đang chiếm quyền homePage

Diệt nó với trình duyệt IE: vào tool--> internet Option --> Mục Home Page chỉnh lại theo trang bạn thích

 Diệt nó với Chrome: 
Vào trình duyệt Chrome --> chrome://settings/ (Phần cài đặt) --> Khi khởi động --> Chọn vào mục thứ 3 ( Mở trang hoặc tập hợp các trang khi khởi động) --> Bấm vào Tập hợp các trang --> Xóa những cái bạn không thích đi là xong.

Chúc các bạn thành công


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Liên hệ quảng cáo